สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก จัดกิจกรรมช่อง5 ปันน้ำใจเพื่อสังคม พร้อมลงพื้นที่ ส่งกำลังใจ และมอบสิ่งของที่จำเป็น แก่ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช

พลโท ชำนาญ ช้างสาต กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก มอบหมายให้คุณทวินันท์ คงคราญ รองผู้อำนวยการใหญ่ ด้านการสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร เป็นผู้แทนในการลงพื้นที่ ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช

ในโอกาสนี้ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ได้ร่วมบริจาคน้ำดื่ม จำนวน ๑,๒๐๐ ขวด และยังได้รับบูรณาการความร่วมมือจาก บริษัท ซีพีแรม จำกัด ในการบริจาคข้าวกล่อจำนวน ๒๐๐ กล่อง เบเกอรี่ ๓๐๐ ห่อและ ซาลาเปา ๓๐๐ ลูก / รวมถึง ผ้านวม ๑๐๐ ผืน และถุงผ้า รักษ์โลกร้อน ๒๐๐ ใบ จากบริษัท เอเพ็กซ์ฟู้ดแอนด์ฟรุต จำกัด อีกทั้ง ยังมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นอีกมากมาย ให้กับผูัที่ประสบเหตุอัคคีภัยโดยมี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ เป็นผู้รับมอบ ขณะเดียวกัน ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ได้ลงพื้นที่สังเกตุการณ์ในชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช และยังสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องในชุมชนที่ได้รับความเดือนร้อนกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ กิจกรรม ช่อง5 ปันน้ำใจ เพื่อสังคม จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคม อีกทั้งยังสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ และพร้อมอยู่เคียงข้างประชาชน บรรเทาทุกข์ และให้กำลังใจประชาชนในทุกสถานการณ์

CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5