เพชร ซีพีเอฟ อาศัยจังหวะต่อยหมัดล่างสลับบนทำได้ต่อเนื่องกก่อนต้อนคว้าชัยเหนือ ลี กุยหมิง สามารถป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท118ปอนด์ ลงมาได้สำเร็จในการชกเป็นคู่เอกศึกCPFมวยมันส์สนั่นโลก ในวันพุธที่31ก.ค.67 ณเวทีมวยนานาชาติรังสิต ที่ผ่านมา

คู่เอก เพชร ซีพีเอฟ พบ ลี กุยหมิง นักชกชาวจีน
คู่นี้เป็นการป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBC ASIA รุ่นแบนตั้มเวท 118ปอนด์
เกมการชก2ยกแรกด้านเพชร อาศัยช่วงดักต่อยซ้ายได้แม่นยำ ขณะ ลี กุยหมิง ไม่กลัวมาลูกหนักเดินต่อยล่างสลับบนได้น่ากลัว ยกสามทั้งคู่ออกมาแลกหมัดกันสนุก แต่มีจังหวะศรีษะไปปะทะจนทำให้แตกทั้งคู่ทว่าหมอให้ชกต่อได้
ยก4ถึงยก7 เพชรที่โดนหมัดดักแต่ทนได้ ก่อนมาอาศัยจังหวะชิงดักต่อยหมัดล่างสลับบนทำได้ต่อเนื่อง เอาทางด้าน ลี กุยหมิงมีสะดุ้งตัวงอแต่ยังทนได้ ยก8
ถึงยกสุดท้าย เพชรได้ใจ หาช่องชิงดันต่อยซ้ายฉายได้เป็นชุด ขณะ ลี กุยหมิงที่โดนแต่ทนได้พยายามดันต่อยขวาหวังเอาคืนแต่จังหวะช้ากว่าจึงทำได้ไม่ถนัดแต่ออกอาวธได้รุนแรงน่ากลัว ก่อนครบยก กรรมรวบรวมคะแนน แล้วให้ด้านเพชร ซีพีเอฟที่ชนะด้วยคะแนน 97-93,98-92,97-93คะแนน สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ
ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ อนุชัย ซีพีเอฟ ชนะTKo 5 วุฒิเดช อ.อดุลการช่าง,ปัญญา ซีพีเอฟ ชนะTKO4 เมห์ราน ซาดิกี้ ,อิเดโตชิ ทาคาเน่ ชนะคะแนน จิตติ ทองประสาน