“เสี่ยเอี๊ยง” โปรโมเตอร์ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL BOXING PROMOTION จัดคู่เอกชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA CHAMPIONSHIP จอมโว ตะบันหน้ากับ เอกตะวัน ในศึกมวยมันส์ 🔥The Fighter Next Generations🔥วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 พร้อมคู่มวยเดือดอีก 6 คู่
วันนี้ ( 2 ส.ค.67 ) ที่ มิรินน์คลับ รัชดาภิเษก รายการมวยสากลอาชีพคุณภาพเต็มล้นจอ ที่แฟนๆมวยรอคอย กับศึกสุดเดือดประจำเดือนสิงหาคม โดย”เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL BOXING PROMOTION นำ 14 นักชกเข้าตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักก่อนขึ้นชก 1 วัน โดยผลการตรวจร่างกายนักชกทั้ง 14 คนมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงพร้อมสำหรับศึกกำปั้นในวันพรุ่งนี้ ( 3 ส.ค.67 ) ส่วนของน้ำหนักนักมวยทุกคนขึ้นชั่งและอยู่ในพิกัดทุกคน
สำหรับคู่มวยในรายการ The FIGHTER Next Generations ประจำวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.67 ประกอบไปด้วย
– คู่ที่ 1 พิกัด 64 ก.ก. ( 6 ยก ) ชัยพฤกษ์ ชัยนิคมกำปั้นไทยปะทะนักชกบราซิเลี่ยน วินิซิอุส บาร์รอส ซานโต๊ส
– คู่ที่ 2 คู่เอกของรายการพิกัด 112 ปอนด์ ( 10 ยก ) “เสี่ยเอี๊ยง” จัดชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA CHAMPIONSHIP จอมโว กำปั้นจอมแกร่งดวลกับ เอกตะวัน
– คู่ที่ 3 พิกัด 118 ปอนด์ ( 6 ยก ) จูเลียโน่ ฟานโตเน่ กำปั้นฝรั่งเศสผู้พี่ปะทะจอมกร่างจากเกาะอังกฤษ คริส หว่อง
– คู่ที่ 4 พิกัด 126 ปอนด์ ( 4 ยก ) ฟลาวิโอ ฟานโตเน่ น้องชายของ จูเลียโน่ ปะทะกำปั้นไทยเจ้าถิ่น ธนากร อ่อนแย้ม
– คู่ที่ 5 พิกัด 51 กิโลกรัม ( 4 ยก ) ควาลี โบชองส์ จากนิวซีแลนด์ พบกับนักชกไทย เชาวลิต เชิดรัมย์
– คู่ที่ 6 พิกัด 85 กิโลกรัม ( 4 ยก ) วิลเลี่ยม โบกาตีรอฟ ชนกับนักชกไทย ภูวนัย หลีทับ
– คู่ที่ 7 พิกัด 160 ปอนด์ ( 4 ยก ) อาเมียร์ ซามีอี
กำปั้นอิหร่าน พบกับ มุนจูร์ อาลัม จากบังคลาเทศ
ทางด้าน”เสี่ยเอี๊ยง” โปรโมเตอร์ ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ กล่าวถึงคู่มวยในวันพรุ่งนี้ว่า “การจัดคู่เอกชิงแชมป์ว่าง WBA ASIA CHAMPIONSHIP เปิดโอกาสให้ จอมโว ที่ห่างหายจากรายการนี้ไปกว่าปีครึ่งได้มีโอกาสกรุยทางสู่บัลลังก์โลกสถาบันใหญ่แต่ก็ต้องผ่านยอดมวยอย่าง เอกตะวันให้ได้ ส่วนคู่แรกของรายการเปิดหัวด้วย ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม พบกับนักชกบราซิล ซึ่งส่วนตัวคิดว่า ชัยพฤกษ์ เป็นมวยที่ชกได้สนุกน่าจะเรียกแฟนมวยได้ดี ส่วนสองพี่น้องฟานโตเน่จากฝรั่งเศส จูเลียโน่ และ ฟลาวิโอ เป็นนักชกที่ขยันฝึกซ้อมและมีพัฒนาการที่ดีสามารถชกกับใครก็ได้ ส่วนอีก 3 คู่มวยที่เพิ่มมาเป็นเพื่อนๆโปรโมเตอร์ฝากมาอุ่นเครื่องในรายการ ก็อยากเชิญชวนแฟนมวยมาติดตามความสนุกสนานและความมันส์กันได้เช่นเคยครับ ที่ เวทีมวยชั่วคราว RCA Plaza รัชดาภิเษก สรรสร้างรายการมวย คุณภาพโดยโปรโมชั่นมวยโลกอย่าง “TL Boxing Promotion” การันตีความเดือดแบบจัดเต็ม‼️

👊วันเสาร์ที่ 3 ส.ค.67
📺 ทาง Workpoint ช่อง 23
🕰 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป