หนุ่มน้อยเยาวชนไทย นฤบดี โรจนสกุล พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าหากมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เยาวชนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก หลังคว้าคะแนนเต็มสองวิชาจากการแข่งขันโอลิมปิควิชาการที่มีเยาวชนชาย-หญิงจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันกว่า 400 คน ในระหว่างวันที่ 9 – 12 สิงหาคม 2567 ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ International Champions in Education (ICE) โดย Mr.Robert Fordan ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , นายปฐมพงษ อนันตธรรมกิจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ICE (ประเทศไทย) พร้อมทีมงาน
ได้ดำเนินการจัดการแข่งขัน SIAM INTERNATIONAL MATH AND SCIENCE OLYMPICS 2024 (SIMSO 2024) รอบ Final
โดยประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันครั้งที่ 4 และเป็นปีที่ 2 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในการจัดการแข่งขันโอลิมปิกวิชาการ วิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์
มีประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ไทย , ฟิลิปปินส์ , เวียดนาม , อินโดนีเซีย , กัมพูชา , สิงคโปร์ ,อินเดีย , ฮ่องกง , มาเก๊า , ไต้หวัน , จีน , สหรัฐอเมริกา และ มาเลเซีย
ทั้งนี้เยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันจากต่างประเทศยังได้มีโอกาสเรียนรู้วัฒนธรรม เอกลักษณ์ และอัตลักษณ์ของความเป็นไทย โดยการทัศนศึกษายังสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ณ อุทยานประวัติศาสตร์อยุธยา

ผลการแข่งขัน นายนฤบดี โรจนสกุลนักเรียนไทย เก่ง! ได้คะแนนเต็ม ทั้งสองวิชา คว้างรางวัลพิเศษ ipad Air 6 และยังมีนักเรียนไทยคนอื่นๆ ที่มีความสามารถ ได้รับถ้วยรางวัลมากมาย เช่น ด.ช. พีรวิชญ์รัตนพันธ์ุ คว้า 2 ถ้วยรางวัล รองชนะเลิศ วิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ระดับชั้น ป.4 และรางวัล World Star สำหรับผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดของแต่ละประเทศ อีกด้วย