ผู้บริหารโรงเรียนกุลดิศฯเยี่ยมอาการและให้กำลังใจเด็กนักเรียนที่ประสบเหตุระหว่างรถตู้รับส่งกลับบ้านเผยอาการดีขึ้น แต่ยังต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง พร้อมขอให้หายดีในเร็ววัน

 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2567คณะผู้บริหารโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ หนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ นำโดย ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์หนองไผ่ มิส.วรรณวิมล ครุฑางคะ ผู้อำนวยการโรงเรียนกุลดิศฯ พร้อมด้วยมิสกุลนิษฐ์ ครุฑางคะ ผู้จัดการโรงเรียนกุลดิศฯ และคณะครู เดินทางเข้าเยี่ยมอาการเด็กนักเรียน ที่ประสบอุบัติเหตุในระหว่างเดินทางด้วยรถตู้ รับ-ส่ง กลับบ้าน

  ทั้งนี้เหตุเกิดบนถนนหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ในพื้นที่ตำบลห้วยโป่ง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ รถตู้รับ-ส่งนักเรียน โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถกระบะทำให้มีผู้ได้บาดเจ็บในรถตู้ จำนวน 5 ราย และผู้บาดเจ็บที่ขี่จักรยาน 1 ราย ส่วนรถคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บ ตามที่เป็นข่าว

ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนกุลดิศฯกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจต่อคณะนักเรียนทั้ง 4 คน และคนขับรถตู้คันดังกล่าว ที่มาประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยขณะนี้ยังมีน้องนักเรียนจำนวน 1 คน ที่บาดเจ็บและรอดูอาการ ส่วนคนขับมีอาการแขนหัก ปากแตก คิ้วแตก ยังพักรักษาตัวดูอาการอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ ซึ่งจากการเข้าเยี่ยมและพูดคุยกับคณะแพทย์ผู้ให้การรักษา นักเรียนทั้งหมดได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แม้จะยังมีอาการบางส่วนที่ต้องเฝ้าระวังต่อเนื่อง แต่ภาพรวมแล้วถือว่าทุกคนมีอาการดีขึ้นจนเกือบจะปกติ วันนี้ตนและคณะผู้บริหารทราบข่าวก็ได้ติดตามและพร้อมให้กำลังใจน้องๆ ทุกคน รวมถึงผู้ปกครองที่มาเฝ้าด้วยความเป็นห่วง ซึ่งคณะแพทย์ของโรงพยาบาลหนองไผ่ ได้ให้การดูแลในขั้นที่ดีที่สุด และหวังว่าน้องๆ จะมีอาการที่ดีขึ้นและหายดีในเร็ววัน ” ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาตฯกล่าว

ข่าว//ชุลีพร ตาลสุข